CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

SWE khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi thanh toán, nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hoá được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng hàng hoá không bị lỗi, hỏng.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán và nhận hàng từ shipper có nghĩa là sản phẩm khách hàng đã nhận tại thời điểm đó không có bất cứ vấn đề gì. SWE xin phép không giải quyết bất kỳ khiếu nại của khách hàng sau đó.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Trong bất kỳ tình huống nào, SWE chỉ chấp nhận việc đổi hàng với tình trạng nguyên vẹn như khi SWE giao sản phẩm cho bạn, chưa qua sử dụng, giặt ủi, không có mùi, không bị bẩn, không nhàu nát và còn nguyên tag.


SWE chỉ nhận đổi sản phẩm trong 2 trường hợp sau đây:

1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

Nếu sản phẩm bạn nhận được bị lỗi trong lúc vận chuyển hoặc do lỗi từ nhà sản xuất ( dây kéo, nút, đường chỉ, hình in) bạn có thể đổi lại sản phẩm mới trong vòng 3 ngày kể từ lúc nhận hàng mà không phải chịu bất kỳ một khoản phí nào.

2. Sản phẩm đổi size

SWE hỗ trợ đổi size sản phẩm duy nhất 1 lần trong vòng 3 ngày ( tính từ ngày bạn nhận được sản phẩm từ dịch vụ chuyển phát)

Chính sách đổi size không áp dụng cho các sản phẩm được mua trong chương trình giảm giá, khuyến mãi.

Trong trường hợp SWE hết các sản phẩm bạn muốn đổi, bạn vui lòng đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm trước. Khi đó, bạn bù thêm số tiền chênh lệch giữa 2 sản phẩm, trường hợp nếu sản phẩm có giá trị thấp hơn SWE xin phép không hoàn lại tiền dư.

Phí ship đổi hàng 2 chiều sẽ do khách hàng thanh toán.

Quy trình đổi sản phẩm:

⁃ Đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng, bạn vui lòng mang sản phẩm và hóa đơn đến các chi nhánh của SWE SAU 15H để đổi hàng.

⁃ Đối với khách hàng mua hàng online, vui lòng giao sản phẩm đến địa chỉ sau đây

• Người nhận: SWE

• SĐT: 0357420420

• Địa chỉ: 104 Cư Xá Nguyễn Văn Trỗi, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Khách hàng vui lòng ghi thông tin sau gói kèm với sản phẩm khi gửi hàng.

+ Tên FACEBOOK/ INSTAGRAM

+ SĐT dùng đặt hàng

+ Lí do bạn gửi hàng: đổi size (size bạn muốn đổi), lỗi do sản xuất ( hình in, đường chỉ, dây kéo, nút,…)

Khi nhân viên của SWE nhận được hàng, kiểm tra kỹ và chấp nhận tình trạng hàng hoá đã đổi lại thì sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để tiến hành việc đổi hàng.

Lấy lại mật khẩu