CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – SWE (STREETWEAREAZY)

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

S T R E E T   W E A R   E A Z Y

1. CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG:
Đối với cửa hàng:
-Trong vòng 5 (năm) ngày tính từ ngày mua hàng, SWE hỗ trợ bạn đổi size/ đổi màu/ đổi sản phẩm với điều kiện sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa giặt và không bị hư hại và trong tình trạng giống như khi mua ban đầu.
-Vì lý do sức khỏe, sản phẩm đồ lót, phụ kiện không được đổi.
-Vui lòng cung cấp hóa đơn mua hàng để được hỗ trợ đổi.

Đối với online:

-Trong vòng 5 (năm) ngày tính từ ngày nhận hàng, SWE hỗ trợ bạn đổi size/ đổi màu/ đổi sản phẩm với điều kiện sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa giặt và không bị hư hại và trong tình trạng giống như khi mua ban đầu.
-Vì lý do sức khỏe, sản phẩm đồ lót, phụ kiện không được đổi.
-Vui lòng cung cấp hóa đơn mua hàng để được hỗ trợ đổi.

Lưu ý:

*Đối với trường hợp đổi sản phẩm khác, bạn vui lòng đổi sang sản phẩm có giá trị ngang hoặc lớn hơn.
  • Trường hợp bạn đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn, SWE xin phép không hoàn lại tiền chênh lệch. 
  • Trường hợp bạn đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, vui lòng thanh toán phí chênh lệch. 
*Tất cả các hóa đơn chỉ được hỗ trợ đổi một lần duy nhất.
 
2. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN TRONG TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ: 
-Trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất (sản phẩm bị ra màu, hình in bong tróc/loang màu, thiếu hình in, lỗi dây kéo, nút, giao thiếu, sai sản phẩm): SWE sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều. 
-Trường hợp đổi sản phẩm do nhu cầu khách hàng: Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển 2 chiều.
 
3. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM 
-Đối với khách hàng mua tại cửa hàng, sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tag và hóa đơn đi kèm  đến các chi nhánh của SWE sau 15:00h để đổi hàng. 
-Đối với khách hàng mua online, bạn vui lòng inbox fanpage (FB/IG) cung cấp mã đơn hàng và lý do đổi để được nhân viên hướng dẫn quy trình đổi sản phẩm. (Sau khi SWE đã nhận và kiểm tra đầy đủ các điều kiện sản phẩm, sẽ tiến hành đơn đổi cho khách hàng).
-Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 19003136
-Khách hàng vui lòng ghi thông tin như sau kèm với sản phẩm khi gửi hàng:
  • Tên Facebook/ Instagram.
  • Số điện thoại dùng đặt hàng.
  • Lý do gửi hàng: Đổi size (size bạn muốn đổi), đổi sang sản phẩm khác do nhu cầu cá nhân (sản phẩm và size sản phẩm), lỗi do sản xuất (hình in, đường chỉ, dây kéo, nút,…).

 
LƯU Ý: 
-SWE không chấp nhận hoàn trả tiền dưới mọi hình thức trừ trường hợp lỗi đến từ phía nhà sản xuất hoặc sản phẩm khách đặt đã hết hàng toàn hệ thống. 
-Đối với sản phẩm khuyến mãi: Các sản phẩm được mua trong chương trình giảm giá, khuyến mãi SWE sẽ hỗ trợ đổi trả tùy từng chương trình. Khách hàng vui lòng đọc kỹ thông tin trước khi mua hàng.
-Các trường hợp sẽ không được đổi trả: 
  • Sản phẩm hư hỏng do cách giặt ủi, bảo quản: sử dụng chất tẩy mạnh, giặt chung với các sản phẩm đậm màu khác, ủi hoặc sấy ở nhiệt độ cao.
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài: côn trùng, sinh vật.
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động vật lý: va chạm, cọ xát, chà mạnh,…
  • Các sản phẩm cá nhân (đồ lót, vớ)
 
page
shopping bag close

Your bag is empty

¯\_(ツ)_/¯
total
shipping calculated at checkout
0₫